Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI HUY HOÀNG


Bê Tông Huy Hoàng
Công ty Cổ phần Xây dựng Huy Hoàng chúng tôi là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bê tông thương phẩm. Với tiêu chí: "Sự hài lòng của khách hàng là sự sống còn của chúng tôi",vì thế, công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đếnn cho quý vị những sản phẩm chất lượng tốt nhất,với dịch vụ thỏa mãn nhất.
Với 2 trạm trọn Bê Tông Huy Hoàng tại Q9 và Long An. Chúng tôi cam kết cung cấp với độ rộng trên 20km.
Thời gian và chất lượng là những yếu tố hàng đầu của Bê Tông Huy Hoàng.
Bên cạnh đó, để giúp đỡ các nhà thầu và chủ đầu tư trong thời điềm khó khăn này, chúng tôi có chính sách hỗ trợ giá cho khách hàng.
Để  biết thêm chi tiết và tìm hiểu về bê tông Huy Hoàng. Xin liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi chuyên cung cấp Bê tông tươi – bê tông thương phẩm cung cấp các khu vực: Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai,..
Cung cấp đầy đủ bê tông tươi các Mác: Mac 100, Mac 150, Mac 200, Mac 250, Mac 300, Mac 350, Mac 400, Mac 450, Mac 500
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại phụ gia bê tông: Bê tông R7, R3 R4, Chống thấm B6, B8, B10, B12, Bê tông tươi đá mi, bê tông đá 1 x 2, bê tông mác cao, vữa trộn sẵn (bê tông vữa)… tươi phụ gia

Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được nhận báo giá bê tông tươi đầy đủ và chính xác nhất

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm

“Bê Tông HUY HOÀNG”




About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking