Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI SMC BÌNH TÂN - 0907226533


Bê tông SMC

Trực thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - Saigon Invest Group (SGI), Công ty CP Sản Xuất – Thương Mại Sài Gòn (Bê tông SMC) tự hào là thành viên tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong lĩnh vực Đầu tư, phát triển các Khu Công nghiệp & Khu Công nghệ cao tại Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững và phấn đấu trở thành nhà cung cấp bê tông chuyên nghiệp nhất, Bê tông SMCkhông ngừng xúc tiến mở rộng thị trường, khẳng định là một trong những thương hiệu hàng đầu thị trường bê tông tại Việt Nam hiện nay.
Khởi đầu với 1 trạm trộn bê tông công suất nhỏ chỉ cung cấp sản phẩm chủ yếu cho nhu cầu xây dựng nhà xưởng tại KCN Tân Tạo. Để mở rộng sản xuất, Bê tông SMC đã đầu tư lên 2 trạm có tổng công suất 200m3/h sản xuất theo công nghệ của Ý cùng với đội xe trộn, bơm ngang, bơm cần chuyên nghiệp đáp ứng từ 1.200-1.500m3/ngày.
Bê tông SMC luôn cam kết thực hiện đúng phương châm "Chất lượng tốt - Tiến độ nhanh - Giá hợp lý" và luôn tuân thủ những tiêu chuẩn, chính sách của Nhà nước, không ngừng cải tiến và thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Do đó, Bê tông SMC được giới chuyên môn đánh giá là đơn vị sản xuất bê tông đạt chất lượng tốt nhất, thõa mãn được những yêu cầu về kỹ thuật đặc trưng của mỗi công trình.
Bê tông SMC luôn tự hào được chọn là nhà cung cấp Bê tông cho các dự án quốc gia và được sự tín nhiệm của các đối tác tầm cỡ trong và ngoài nước. Điển hình như:
  • Liên danh Obayashi-Mitsubishi - Nhật với dự án Đại Lộ Đông Tây
  • Các Tổng Công ty thuộc Bộ Giao Thông Vận Tải ( CIENCO 1, CIENCO 6, VINAWACO, TLG…) với Dự án đường ô tô Cao tốc Sài Gòn - Trung Lương
  • COFICO với Nhà xưởng Green Feed, Siêu thị vải Cienco
  • COTECCONS GROUP với dự án Khu căn hộ cao tầng Carina Plaza
  • Tổng Công ty XD số 1 – CC1 với các dự án cao tầng do BCCI làm chủ đầu tư…
Ngoài ra, Bê tông SMCcòn cung cấp bê tông cho hàng trăm dự án Nhà Xưởng và nhà dân dụng trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đối tác trong và ngoài nước đã tin tưởng và ủng hộ bê tông Bê tông SMCtrong thời gian qua.
Sứ mệnh:
Bê tông SMC phấn đấu trở thành nhà sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm số 1 tại Việt Nam.
Mục tiêu:
  • Thực hiện tốt và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 9001:2008 đã đạt được.
  • Luôn chú trọng sản xuất, nghiên cứu cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao và ổn định, thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Bảo vệ, gìn giữ môi trường sạch-xanh cho cộng đồng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
  • Phấn đấu trở thành Nhà sản xuất và cung cung bê tông được yêu thích nhất thông qua việc sản xuất, phân phối và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Phát triển mối quan hệ với nhà cung ứng nguyên vật liệu, hợp tác cùng phát triển vì lợi ích chung.
  • Xây dựng thương hiệu Bê tông SMC phát triển bền vững.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang sắc thái riêng với 6 giá trị cơ bản: 
    Tôn trọng - Sáng tạo - Đoàn kết - Năng Động - Thân thiện - Hiệu quả.
  • Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai,..
    Cung cấp đầy đủ bê tông tươi các Mác: Mac 100, Mac 150, Mac 200, Mac 250, Mac 300, Mac 350, Mac 400, Mac 450, Mac 500
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại phụ gia bê tông: Bê tông R7, R3 R4, Chống thấm B6, B8, B10, B12, Bê tông tươi đá mi, bê tông đá 1 x 2, bê tông mác cao, vữa trộn sẵn (bê tông vữa)… tươi phụ gia
    Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được nhận báo giá bê tông tươi đầy đủ và chính xác nhất

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
Bê tông SMC




About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking