Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI MEKONG - 0907 226533

Bê tông Mekong
Công ty Bê tông Mê Kông là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng Số 1 được thành lập theo Quyết định số: 102/QĐ- TCT ngày 12 tháng 11 năm 2001 của Hội đồng Quản trị Tổng Công ty. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 315123, do Sở kế hoạch và Đầu tư  thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06 tháng 12 năm 2001.

Công ty Mê Kông tiếp quản, củng cố và phát triển các điều kiện vật chất, kỹ thuật, con người, tiềm năng và thị phần Công ty liên doanh bê tông Mê Kông sau khi hợp đồng liên doanh giữa Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – Bộ Xây dựng và Công ty Byternet của Australia, hết hạn.

Về thương hiệu: bê tông Mê Kông đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường với gần 15 năm hoạt động chuyên sâu về sản xuất kinh doanh bê tông thương phẩm. Hiện nay, sản phẩm bê tông của Công ty đã có mặt tại nhiều Tỉnh, Thành phố trong khu vực và tại nhiều công trình lớn, trọng điểm của quốc gia như: cầu cảng, khu chế xuất, khu công nghiệp, cao ốc văn phòng v.v… được nhiều khách hàng trong nước và các nhà thầu nước ngoài tín nhiệm, ký hợp đồng cung cấp dài hạn.

Về nguồn lực con người: Các cán bộ chủ chốt, đầu ngành của Công ty Mê Kông được đào tạo cơ bản ở các trường đại học chính quy trong nước, một số được tu nghiệp ở nước ngoài. Nhiều cán bộ trẻ được đào tạo, rèn luyện, thử thách qua thực tế đã và đang giữ trọng trách quản lý tại các phòng/ban, bộ phận, nhà máy.

Về cơ sở vật chất: Ngày mới thành lập, Công ty chỉ có 01 trạm trộn với công suất 120 m3/h. Sau hơn 06 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty đã có 08 nhà máy với tổng công suất các trạm trộn là gần 800 m3 /h, với công nghệ tiên tiến và chủ yếu là trộn ướt. Các thiết bị chuyên dùng như: xe trộn, xe bơm bê tông, xe xúc lật, các dụng cụ thí nghiệm và xưởng sửa chữa thiết bị, xe máy luôn được quan tâm đầu tư, nâng cấp đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng của khách hàng.

Công ty Mê Kông đang tiếp tục đầu tư xây dựng thêm nhà máy mới phục vụ Dự án Cầu Đồng Nai - Tỉnh Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu bê tông trộn sẳn đang tăng nhanh trong khu vực. 
Bê tông Mê Kông đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường với gần 15 năm hoạt động chuyên sâu về sản xuất kinh doanh bê tông thương phẩm. Hiện nay, sản phẩm bê tông của Công ty đã có mặt tại nhiều Tỉnh, Thành phố trong khu vực và tại nhiều công trình lớn, trọng điểm của quốc gia như: cầu cảng, khu chế xuất, khu công nghiệp, cao ốc văn phòng v.v… được nhiều khách hàng trong nước và các nhà thầu nước ngoài tín nhiệm, ký hợp đồng cung cấp dài hạn.

Các nhà máy sản xuất bê tông của công ty:

Nhà máy Bê tông Thủ Đức
Km7, Xa lộ Hà Nội, P.Trường Thọ, Q. Thủ Đức

Nhà máy Bê tông tươi Hiệp Phước
Lô A5a, KCN Hiệp Phước A, Huyện Nhà Bè, TPHCM 

Nhà máy Bê tông tươi Phú Hữu
Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM


Nhà máy Bê tông tươi Long An
Ấp 7, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

Nhà máy Bêt ông tươi An Bình
37F, Khu phố 10, P.An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai


Với việc nhà máy sản xuất được trải rộng khắp các tỉnh thành, thể hiện được năng lực cung cấp của bê tông Mekong. Cho dù bạn ở TPHCM, Long An, Cần Thơ…hay bạn ở tận Dak Nông, chúng tôi đều cung cấp bê tông cho công trình của bạn.

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê tông MEKONG”



About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking