Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG BECAMEX IDC BÌNH DƯƠNG - 0907 226533



Bê tông tươi Becamex Bình Dương
Công ty Cổ phần Bê tông Becamex là nhà sản xuất và kinh doanh uy tín với các loại sản phẩm cống bê tông cốt thép, bê tông nhựa nóng, bê tông xi măng, cấu kiện đúc sẵn và vật liệu xây dựng; là đơn vị thi công xây dựng các công trình: dân dụng & công nghiệp, giao thông, công cộng, hạ tầng kỹ thuật, cấu kiện đúc sẵn; lBê tông tươi Becamex Bình Dương đơn vị cho thuê xe máy, thiết bị và cung cấp các dịch vụ cẩu lắp, vận chuyển hàng hóa.
 Với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; cán bộ quản lý, nhân viên có trình độ cao; đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm và công nghệ máy móc thiết bị hiện đại. Chúng tôi tin tưởng rằng, sẽ đem đến cho các đối tác và quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Với hệ thống 6 trạm trộn Be tong tại Bình Dương. Kèm theo 1 trạm mới xây dựng tại khu công nghiệp Minh Hưng, Chơn Thành , Bình Phước. Nâng cao khả năng cung cấp hàng của Becamex phủ rộng khắp Bình Dương, Bình Phước, Đồng Xoài…
 Công ty Cổ phần Bê tông tươi Becamex Bình Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ, tin cậy sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Bê tông tươi Becamex Bình Dương sẽ không ngừng phấn đấu phát triển để trở thành người bạn đồng hành cùng đối tác - quý khách hàng.

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê Tông tươi BECAMEX”



About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking