Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI CÔNG THANH TPHCM - 0907226533


Bê tông tươi CÔNG THANH

Công Ty Cổ Phần Bê Tông Công Thanh được thành lập vào tháng 10 năm 2010, là công ty thành viên thuôc Tập đoàn Công Thanh với vốn điều lệ công ty ban đầu là 50 tỷ đồng với nghành nghề kinh doanh là sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng, thạch cao, vận tải hàng hóa.
          Nằm trong chiến lược phát triển đa ngành nghề của Tập đoàn cùng với quy trình sản xuất xi măng khép kín, Tập đoàn đã quyết định thành lập Công Ty Cổ Phần Bê Tông Công Thanh với sản phẩm chính là sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao với mục tiêu ban đầu của Công ty là để đáp ứng phục vụ nhu cầu của Công Ty Cổ Phần Xi Măng Công Thanh đáp ứng nhu cầu của trong nước và nước ngoài.

            Sự thành lập Công Ty Cổ Phần Công Thanh đã tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động góp phần vào hạn chế sự gia tăng tỷ lệ thất nghiệp ở nước ta. Trong quá trình sản xuất, Công ty luôn đặt yếu tố bảo vệ môi trường lên hàng đầu trong quy trình sản xuất cũng như trong quá trình vận chuyển.
           
             Hiện tại công ty có lắp đặt 1 trạm nghiền tại Đồng Nai ( Nhơn Trạch) đồng thời có kế hoạch xây dựng thêm các trục giao thông khắp đất nước như Nha Trang, Vĩnh Long, Thanh Hóa, ..... Dự kiến công ty sẽ xây dựng thêm nhà máy sản xuất tại Quận 7 và Huyện Củ Chi thuộc thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu sử dụng bê tông ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước.

              Định hướng phát triển của công ty trong tương lai sẽ là một trong những công ty cung cấp bê tông và xi măng đứng đầu nôi địa về số lượng cũng như chất lượng đồng thời phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.
Chúng tôi chuyên cung cấp Bê tông tươi – bê tông thương phẩm cung cấp các khu vực: Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai,..
Cung cấp đầy đủ bê tông tươi các Mác: Mac 100, Mac 150, Mac 200, Mac 250, Mac 300, Mac 350, Mac 400, Mac 450, Mac 500
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại phụ gia bê tông: Bê tông R7, R3 R4, Chống thấm B6, B8, B10, B12, Bê tông tươi đá mi, bê tông đá 1 x 2, bê tông mác cao, vữa trộn sẵn (bê tông vữa)… tươi phụ gia

Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được nhận báo giá bê tông tươi đầy đủ và chính xác nhất

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê tông CÔNG THANH”



About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking