Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG HÀNG KHÔNG -Bê tông Quân đội ACC




Bê tông Hàng Không - ACC
Công ty TNHH MTV xây dựng công trình hàng không ACC thuộc Quân chủng Phòng Không - Không Quân,  Bộ Quốc Phòng được thành lập ngày 06/11/1990. Lịch sử phát triển của ACC luôn gắn liền với những bước phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, đặc biệt là ngành hàng không quân sự và dân dụng. Với phương châm chủ đạo và xuyên suốt trong quá trình xây dựng của Công ty là lấy chất lượng công trình, sản phẩm xây dựng làm mục tiêu phấn đấu và động lực cho sự tồn tại và phát triển của mình. Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, Bê tông Hàng không ACC đã từng bước phát triển lớn mạnh không ngừng với các văn phòng đại diện trên cả 3 miền đất nước và các đơn vị thành viên đang hoạt động sản xuất kinh doanh với nhịp độ tăng trưởng cao và bền vững. Đến nay Bê tông Hàng không ACC đã trở thành một doanh nghiệp xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình hàng không cả nước.
Bê tông Hàng không ACC có đội ngũ cán bộ kỹ thuật, quản lý trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề. Cùng với năng lực về trang bị máy móc và thiết bị đồng bộ, công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến nhất đủ sức cùng một lúc thi công nhiều công trình lớn với tiến độ nhanh và chất lượng cao.
Bê tông Hàng không ACC nguyện tiếp tục phát huy truyền thống phấn đấu tham gia đóng góp cho xã hội thêm nhiều sản phẩm xây dựng và công trình chất lượng cao, thiết thực góp phần vào sự thành công của sự nghiệp Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá đất nước.
Trạm trộn được đặt cạnh Sân Bay Tân Sơn Nhất. Là trạm có khả năng cung cấp dễ dàng nhất cho các công trình dân dụng, công nghiệp trong khu vực trung tâm TPHCM. Với vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi, giảm thiểu thời gian di chuyển nhằm bảo đảm chất lượng bê tông. Và hiện nay là trạm bê tông tại trung tâm TPHCM duy nhất được tồn tại.

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê tông Hàng Không – ACC”



About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking