Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI SHING DA QUẬN 7 - BÁO GIÁ


Bê Tông tươi Shing Da Quốc tế
Đất nước ngày càng phát triển, với sự xuất hiện ngày càng nhiều nhà cao tầng, những khu công nghiệp, những cơ sở hạ tầng kiên cố…Đây chính là cơ sở vật chất hạ tầng để chúng ta thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Để làm được điều đó, ngành xây dựng nói chung và ngành sản xuất vật liệu xây dựng nói riêng đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển chung của đất nước. Trong đó, Công ty TNHH Shing Da Quốc Tế là một trong những công ty hoạt động uy tín trong lĩnh vực sản xuất xi măng, bê tông trộn sẵn được các chủ đầu tư đánh giá cao. 
Được thành lập với vốn đầu 100% nước ngoài (Đài Loan), Công ty TNHH Shing Da Quốc Tế là đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực: 
+ Sản xuất bê tông trộn sẵn 
+ Cung cấp cấu kiện bê tông
+ Sản xuất và cung cấp xi măng  Phúc Sơn
+ Xây dựng các công trình xây dựng dân dụng & công nghiệp 
+ Thi công cầu đường, san lấp mặt bằng 
+ Sửa chữa nhà và Trang trí nội thất 

Công ty Xi măng Phúc Sơn là một liên doanh do tập đoàn Lucky đầu tư tại Việt Nam từ năm 1996 với tổng số vốn 265 triệu USD, sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến của Cộng hòa liên bang Đức. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xi măng, Lucky đã tạo được danh tiếng trên thị trường Đài Loan và đã mở rộng đầu tư ở nhiều nước trên thế giới: Nhật bản, Philippin, Hoa Kỳ...

Tại Việt Nam, Công ty Liên doanh Phúc Sơn được thành lập từ năm 1996 tại thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn, Hải Dương. Nhà máy được xây dựng hoàn thiện và bắt đầu hoạt động từ tháng 9 năm 2004 với công xuất thiết kế đặt 4 triệu tấn/năm. Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng cao và ổn định.

Tất cả các sản phẩm do Công ty TNHH Shing Da Quốc Tế sản xuất và cung cấp trên thị trường đều được thực hiện bởi hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp đến từ các ngành công nghiệp tiên tiến. Do đó chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và các thông số kỹ thuật đã đưa ra. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đầu tư máy móc nhằm tạo ra những sản phẩm bê tông đảm bảo về chất lượng, phù hợp với xu hướng của thị trường hiện nay. 

Đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Shing Da Quốc Tế là sự kết hợp giữa chuyên viên Đài Loan và nhân viên ưu tú Việt Nam để hình thành một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ Quý khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty Shing Da luôn tiếp thu những kiến thức kỹ thuật hiện đại bên Đài Loan để có thể cung cấp bê tông vừa đạt chất lượng vừa phù hợp với yêu cầu của thị trường Việt Nam. Công ty chúng tôi rất hoan nghênh các doanh nghiệp cùng nhau hợp tác trên tinh thần các bên cùng có lợi. 
Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai,..
Cung cấp đầy đủ bê tông tươi các Mác: Mac 100, Mac 150, Mac 200, Mac 250, Mac 300, Mac 350, Mac 400, Mac 450, Mac 500
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại phụ gia bê tông: Bê tông R7, R3 R4, Chống thấm B6, B8, B10, B12, Bê tông tươi đá mi, bê tông đá 1 x 2, bê tông mác cao, vữa trộn sẵn (bê tông vữa)… tươi phụ gia

Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được nhận báo giá bê tông tươi đầy đủ và chính xác nhất

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê Tông SHING DA”




About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking