Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG SINO PACIFIC


Bê Tông Sino Pacific
Bê tông cốt thép được xem như là cốt lõi bền vững của các công trình xây dựng. Chính vì vậy, chất lượng của Bê Tông là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp cho các công trình bền vững theo năm tháng.
Hiểu được vấn đề quan trọng đó, bê tông Sino Pacific đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng dân dụng lớn nhỏ.
Để khẳng định được chất lượng vượt trội của mình, bê tông Sino Pacific đã và đang là nhà cung cấp chủ lực cho khu vực phía nam của Thành Phố HCM.
Với các công trình tiêu biểu của toàn bộ khu vực đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng mà bê tông Sino Pacific cung cấp như: Nhà máy điện Hiệp Phước, Sài Gòn Paragon, Trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế SECC, Tòa nhà Lawrence-Sting, Trường Lawrence-Sting, khu căn hộ cao cấp Sky Garden I, II, III, Cầu Ông Lớn Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Cầu Đồng Điền, Cầu Vòm Cần Giuộc, Cầu Ánh Sao, Cầu Thuận Phước Đà Nẵng (Tổng chiều dài 2200m), Khu mua sắm và căn hộ Crescent Mall…và hàng trăm công trình lớn nhỏ khu vực Nam TP HCM. 
Với chất lượng đã được khẳng định qua các công trình, và bền vững theo thời gian. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng được đặt lên hàng đầu.
Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi bậc nhất, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng với hệ thống xe luân chuyển chuyên nghiệp, Bê Tông Sino Pacific có thể cung cấp nhanh chóng đến quý khách hàng trong các quận huyện: Q2, Q7, Bình Chánh, Nhà Bè, Q8, Q4, Q1, Q5...
Với mong muốn được đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ khó khăn về kinh tế và kỹ thuật.

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
Bê tông Sino Pacific

HOT LINE TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM

090 666 1844


About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking