Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG Á VIỆT - BÁO GIÁ BÊ TÔNG MỚI NHẤT


BÊ TÔNG Á VIỆT
Nắm bắt được nhu cầu xây dựng tại Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển. Đặc biệt phía nam và trung tâm TPHCM. Với các dự án và các tòa nhà mọc lên liên tục. Bê Tông Á Việt ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu đó.
Với hệ thống trạm trộn tại Ngã tư Quốc Lộ 50 – Nguyễn Văn Linh. Giao thông cực kỳ thuận tiện cho việc cung cấp bê tông khu vực phía nam và trung tâm thành phố. Và để đáp ứng thêm nhu cầu khách hang, chúng tôi lắp đặt thêm các trạm ở các khu vực vệ tinh trong tương lai như Q6 và Q2.
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 cùng với đội ngũ xe bồn chuyên dụng chất lượng cao. Kèm theo đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Bê tông Á Việt đã và đang cung cấp cho những dự án Lớn và các dự án dân dụng tại khu vực phía nam và trung tâm TPHCM.
Chất lượng, khối lượng và phong cách phục vụ là nơi mà quý khách sẽ tìm thấy tại chúng tôi khi có nhu cầu về bê tông tươi Á Việt.
Hãy để bê tông Á Việt sống trong ngôi nhà của bạn.
Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê Tông Á VIỆT”


About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking