Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI TRƯỜNG THI



BÊ TÔNG TRƯỜNG THI
Ngay từ khi thành lập Công ty Bê tông tươi Trường Thi đã lựa chọn công nghệ hợp lý, có dây chuyền công nghệ hoàn chỉnh của Nhật Bản từ khâu sản xuất đến khâu cấp sản phẩm bê tông trộn sẵn có chất lượng cao tới tận chân công trình. Các dịch vụ hỗ trợ từ dịch vụ bơm đến dịch vụ vận chuyển bê tông. Áp dụng hiệu quả khoa học công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tạo khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh.
Công ty Bê tông Trường Thi có đội ngũ cán bộ quản lý với trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, với mục tiêu chữ Tín là hàng đầu.
Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và kiểm tra trước khi xuất xưởng bằng các thiết bị kiểm tra hiện đại theo tiêu chuẩn, với phương châm hoạt động "Chất lượng - Tiến độ - Giá thành - An toàn và đảm bảo Môi trường”. Chúng tôi đã tiến hành ký hợp đồng thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý của cốt liệu cho bê tông với Viện Khoa học Thủy lợi Miền Nam LAS 143 và với Công ty TNHH Kiểm định VLXD Miền Nam (Socomatest) LAS-XD 949.
Để phục vụ tốt hơn cho công tác sản xuất kinh doanh các loại bê tông trộn sẵn, phục vụ cho các công trình, chúng tôi đã đào tạo được đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên ngành vật liệu xây dựng, có thể sản xuất ra những sản phẩm bê tông chất lượng cao.
Chúng tôi có khả năng cung cấp các loại bê tông trộn sẵn cho các công trình cao tầng, cường độ có thể lên đến 75 Mpa với độ sụt khác nhau từ 80 đến 200 mm, tùy theo yêu cầu cụ thể của từng công trình.
Với các sản phẩm Bê tông tươi Trường Thi sau:
1.      Bê tông nặng thông thường (mác 10 - 40 Mpa)
2.      Bê tông đặc biệt:
§  Loại mác cao (mác 50 - 75 Mpa);
§  Bê tông chống thấm;
§  Bê tông chịu uốn;
§  Bê tông bơm;
§  Bê tông kéo dài thời gian ninh kết;
§  Bê tông cho kết cấu cần tháo đà giáo sớm.
Kỹ thuật viên của chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trước và trong suốt giai đoạn thực hiện dự án nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng bê tông đem đến sự bảo đảm chất lượng bê tông như yêu cầu của quý khách hàng ở cả công trình và tại trạm trộn của Công ty Bê tông Trường Thi.
Quý khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình mua và giao nhận hàng hóa. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi luôn đảm bảo quá trình đặt mua và giao nhận sản phẩm của quý khách hàng luôn diễn ra trôi chảy và hiệu quả.
Công ty Bê tông Trường Thi cam kết tạo ra những quan hệ bền vững với các nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng thông qua các hoạt động cung ứng đến tận trạm sản xuất. Mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp là một trong những yếu tố đảm bảo duy trì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi ở mức cao nhất. Đồng thời duy trì các chi phí ở mức hợp lý và chất lượng dịch vụ tin cậy.
Đối với Công ty Bê tông Trường Thi, chất lượng môi trường và trách nhiệm xã hội là nền tảng cho thành công lâu dài của chúng tôi. Chúng tôi hợp tác với cộng đồng và các tổ chức để đóng góp tích cực cho sự phát triển của thế hệ tương lai.
Là tổ chức có ý thức môi trường, chúng tôi nhận thức được những thách thức đặt ra khi sử dụng khoáng chất thiên nhiên và năng lượng không thể tái tạo. Chúng tôi liên tục tìm cách cải thiện môi trường qua việc hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành công nghiệp này để hướng tới sự phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết với sự phát triển có tinh thần trách nhiệm thông qua việc sử dụng các công nghệ sạch và phù hợp hơn. Chúng tôi ứng dụng chặt chẽ những hướng dẫn và tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Đảm bảo hoạt động của trạm trộn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và chính sách về an toàn và thân thiện môi trường.
Công ty Bê tông Trường Thi phấn đấu để luôn cải tiến các điều kiện về Sức khỏe và an toàn lao động cho tất cả các khu vực làm việc của chúng tôi, qua những chương trình hành động có tính trách nhiệm và chủ động phòng ngừa, để không rủi ro nào xảy ra cho bản thân chúng tôi, cho các đơn vị bạn và cho quý khách viếng thăm.
Công ty cũng rất tích cực tham gia các chương trình vì cộng đồng, góp phần cùng xã hội chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn như: tham gia đóng góp học bổng cho quỹ khuyến học của phường Cô Giang, Quận 1; thăm và tặng quà Tết cho các em thiếu nhi tại Nhà tình thương Diệu Giác, Quận 2 và Nhà tình thương Long Hoa, Quận 7; Tặng quà Trung thu cho các cháu ở mái ấm Hoàng Oanh, Quận Tân Phú; Tham gia hiến máu nhân đạo …
Là một doanh nghiệp mới thành lập, nhưng với những thử thách ban đầu và sự nỗ lực quyết tâm của toàn công ty, công ty đã bước đầu tạo dựng được niềm tin của các nhà thầu xây dựng trên địa bàn. Trong năm 2011 và những năm sắp tới, Công ty Bê tông Trường Thi dự trù việc phát triển thương hiệu và mở rộng sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng và khả năng cung cấp bê tông cho thị trường.

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm

“Bê Tông TRƯỜNG THI”

Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai,..
Cung cấp đầy đủ bê tông tươi các Mác: Mac 100, Mac 150, Mac 200, Mac 250, Mac 300, Mac 350, Mac 400, Mac 450, Mac 500
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại phụ gia bê tông: Bê tông R7, R3 R4, Chống thấm B6, B8, B10, B12, Bê tông tươi đá mi, bê tông đá 1 x 2, bê tông mác cao, vữa trộn sẵn (bê tông vữa)… tươi phụ gia
Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh để được nhận báo giá bê tông tươi đầy đủ và chính xác nhất


About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking