Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG NGOẠI THƯƠNG - FTC - BÁO GIÁ BÊ TÔNG MỚI NHẤT


Bê tông Ngoại Thương - FTC
Công ty Cổ phần Bê Tông Ngoại Thương (Foreign Trading Concrete Company) là Đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bê tông tươi (bê tông thương phẩm) cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp trong phạm vi trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Thành lập vào tháng 09/2008, với đội ngũ Quản lý, Kỹ sư giàu kinh nghiệm, đã từng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bê tông thương phẩm rất nhiều năm nên Quý Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về CHẤT LƯỢNG và PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
 Đến hết tháng 12/2011, Công ty Cổ phần Bê Tông Ngoại Thương - FTC rất hân hạnh cung cấp bê tông thương phẩm cho hơm 500 công trình dân dụng và công nghiệp.
Với phương châm: "FTC - NIỀM TIN CỦA MỌI CÔNG TRÌNH", Công ty Cổ phần Bê Tông Ngoại Thương sẽ luôn là Người bạn đồng hành, là Đối tác tin cậy của Quý Khách hàng và là Niềm tin vào chất lượng của mọi công trình.
Giá bán cạnh tranh - Cam kết chất lượng - Đảm bảo khối lượng -Phục vụ tận tâm chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi đến với Công ty Cổ phần Bê Tông Ngoại Thương.  
Cơ cấu sản phẩm của Công ty:
Sản phẩm công ty hiện nay chủ yếu là bê tông thương phẩm hay còn gọi là 
Bê tông Ngoại Thương - FTC hoặc bê tông xi măng để phân biệt với bê tông nhựa đường.
Bê tông hiện nay bao gồm nhiều cấp độ mác bê tông, đáp ứng cho nhiều nhu cầu của khách hàng. Mác bê tông thông thường được áp dụng theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4453:1995, từ mác bê tông cấp độ thấp đến mác bê tông cấp độ cao.
Ngoài các mác bê tông thông dụng, bê tông còn một số loại mác đặc biệt sử dụng cho các công trình đặc biệt như: hầm, cầu, …..
Mác bê tông còn có những loại có thêm phụ gia chống thấm từ B4-B12, phụ gia đông kết nhanh R21 (21 ngày đông kết, đạt cường độ), phụ gia R7, R3, R1,….
Các loại bê tông lạnh dành cho bê tông khối lớn
Tùy theo công trình; hạng mục công trình mà đơn vị thi công sẽ sử dụng loại bê tông phù hợp với thiết kế và mục đích sử dụng. 
Một số các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng:
TCVN 4453:1995 : tiêu chuẩn về sản xuất bê tông, lấy mẫu bê tông
TCVN 3105:1993 : tiêu chuẩn bảo dưỡng mẫu
TCVN 3118:1993 : tiêu chuẩn nén mẫu
Ngoài ra Công ty còn sản xuất bê tông thương phẩm theo các tiêu chuẩn: BS, ASTM, TCVN, JIS,..

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm bê tông tươi ngoại thương FTC tại khu vực quận 2 9 Thủ đức, Bình Thạnh, Quận 7, Quận 1 3 4 5 6
“Ngoại Thương – FTC”





About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking