Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG TƯƠI MECOFOOD


Bê tông MECOFOOD
Là một tập đoàn sản xuất với da ngành nghề. Trong đó, bê tông, vật liệu xây dựng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công ty. Bên cạnh đó còn có các lĩnh vực:
Xí nghiệp cơ khí tiền thân là Xí nghiệp Xây Lắp Cơ-Khí Nông Nghiệp Long An được thành lập từ năm 1988 chuyên:
- Sản xuất lắp đặt các thiết bị chế biến gạo –hạt điều – bắp - bột mì. +Đóng mới sửa chữa phương tiện thủy bộ, băng tải nhập xuất hàng hóa. Thiết kế sản xuất các sản phẩm cơ khí, dịch vụ kỹ thuật.
-Thiết kế, sản xuất, gia công nhà xưởng và thi công xây lắp về cơ khí, điện và xây dựng.
- Cơ khí: Cơ khí là một trong những ngành trọng tâm của Công ty, tính đến nay ngành hàng này đã có thời gian hoạt động trên 20 năm. Các sản phẩm cơ khí do Công ty sản xuất chủ yếu phục vụ cho các nhà máy chế biến lương thực và nông sản xuất khẩu bao gồm: các loại máy móc thiết bị cho các dây chuyền xay xát lúa gạo, dây chuyền sản xuất chế biến gạo xuất khẩu, hệ thống máy sấy lương thực và nông sản, các loại bồn chứa, cân điện tử và các thiết bị chuyển tải nguyên liệu và hàng hóa trong các nhà máy … doanh thu hàng năm khoản 30 tỷ.
- Các loại thiết bị nêu trên hiện nay đang được trang bị trong hầu hết các nhà máy chế biến nông sản (đặc biệt là phục vụ sản xuất và kinh doanh lương thực) ở các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, các tỉnh miền Đông, Tây Nguyên, miền Bắc và kể cả xuất khẩu sang thị trường Campuchia. Một khi các doanh nghiệp đã trang bị đầy đủ và đồng bộ trong nhà máy thì khả năng giảm bớt lao động từ 10%-15% đồng thời mang lại hiệu quả tốt nhất cho đơn vị…
Hiện nay các khách hàng đã sử dụng các loại thiết bị trên đều đánh gia cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng đồng thời các thiết bị này đang được phát huy tốt trong quá trình sản xuất cũng như kinh doanh của các doanh nghiệp. Sản phẩm của xí nghiệp đạt nhiều giải cao trong trong hội thi sáng tao kỹ thuật của TW và tỉnh Long An. Được đầu tư trang thiết bị, máy móc công cụ hiện đại. nước tín nhiệm.
- Bê tông, VLXD: sản phẩm chủ lực là cát, đá các loại, bê tông tươi, Xí nghiệp được trang bị rạm trộn bê tông bằng công nghệ hiện đại. Với hệ thống kho bãi rộng lớn thuận lợi cho đường thủy lẫn đường bộ, trạm trộn bê tông có công suất 60 m3/h, sản lượng cung cấp cho thị trường hàng năm khoảng 18.000 m3.
Xí nghiệp không ngừng cải tiến đổi mới công nghệ, sản phẩm cơ khí được khách hàng trong và ngoài
Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm

“Bê Tông MECOFOOD”

HOT LINE TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM

097.4949.668



About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking