Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

BÊ TÔNG LAFARGE - BÁO GIÁ BÊ TÔNG MỚI NHẤT


Bê tông Lafarge
Sự hiện diện đầu tiên của Lafarge tại Việt Nam là vào năm 2001 thông qua liên doanh bê tông trộn sẵn. Lafarge phát triển mạnh tại Việt Nam trong năm 2006 khi đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm của nhà máy nghiền xi măng tại Ðồng Nai, nhà máy tấm trần thạch cao tại Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, và mạng lưới 6 trạm trộn bê tông xung quanh TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, Lafarge đang có gần 400 nhân viên tại Việt Nam.
Với mạng lưới trạm trộn phủ rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh. Kèm với tự sản xuất xi măng và cung cấp xi măng xá và xi măng bao ra thị trường. Chúng tôi cam kết có được giá thành rẻ mà chất lượng do tận dụng được nguồn nguyên liệu rẻ.
Bên cạnh đó hệ thống quản lý chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, chúng tôi tự hào cung cấp những công trình dân dụng, công nghiệp hàng đầu tại TPHCM.
Để bạn yên tâm hơn với công trình của mình, xin hãy liên hệ để được cung cấp bê tông Lafarge. Góp phần xây dựng những công trình hoàn hảo.
Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm
“Bê tông Lafarge”




About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking